Tầm Nhìn Của TAGANA

Đến 2025: Dẫn đầu thị trường Sachi Việt Nam trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị và phòng tránh bệnh tiểu đường, tim mạch với 5000 đại lý trên khắp các tỉnh thành Việt Nam

Đến 2030: Uy tín được lan toả ra cộng đồng thế giới. Xuất sản phẩm sachi đến 5 quốc gia châu Á, châu Âu và Mỹ

Sứ Mệnh Của TAGANA

Giúp 5 triệu dân sống vui khoẻ, tránh xa bệnh tim mạch và tiểu đường

Giúp 1 triệu trẻ mồ côi phát triển mạnh khoẻ cả về thể chất và tinh thần với Sachi.

Giá Trị Cốt Lõi Của TAGANA

Đối với công ty:

  • Liên tục phát triển (ngày hôm nay hoàn thiện hơn ngày hôm qua)
  • Bền vững giá trị nhân văn: lợi nhuận dồi dào chỉ đến khi Tagana đem đến nhiều giá trị cho khách hàng và cả cho đồng đội của mình.

Đối với đội nhóm:

  • Hướng về cùng mục tiêu Tagana: đó là lý do đội nhóm xuất hiện ở Tagana.
  • Thi đua cùng tiến: Thi đua bằng cách mỗi người nỗ lực để vươn lên, để ngày hôm nay luôn tốt hơn chính mình ngày hôm qua, và để cùng nhau tiến lên.
  • Sức mạnh đội nhóm: Togerger Everyone Achieves More, cùng nhau chúng ta sẽ hỗ trợ lẫn nhau gặt hái nhiều thành công hơn.
  • Chấp nhận sự khác biệt: Mỗi cá thể là một tiểu vũ trụ và cần được đội nhóm hành xử tôn trọng sự khác biệt của nhau. Sự khác biệt này vốn chỉ làm cho gia đình Tagana thêm phong phú sắc màu vui vẻ mà thôi.

Đối với Khách hàng:

  • Thấu hiểu và sẻ chia.
  • Biết ơn khách hàng mỗi ngày: Có khách hàng mới có Tagana.
  • Trao ngày càng nhiều giá trị cho Khách hàng
  • Khách hàng luôn xứng đáng nhận được phục vụ tốt nhất từ Tagana.

Đối với cộng đồng:

  • Tôn trọng thiên nhiên.
  • Nỗ lực hết mình để con người và môi trường thiên nhiên được trở về với bản chất thuần khiết của mình.